Bàn lãnh đạo sơn PU ET1600K

(Mã SP: ET1600K)
Giá tham khảo: Liên hệ
Tình trạng: Hàng có sẵn tại cửa hàng
0949 228 669
ICON ZALO
Chat Zalo
ICON MESSENGER
Chat Messenger
Chia sẻ:
Thông tin sản phẩm

Bàn lãnh đạo sơn PU ET1600K thuộc về danh sách bàn lãnh đạo được thiết kế với hình dáng nổi bật, tiện ích thông minh, được sản xuất theo tiêu chuẩn của nội thất The One (tiền thân là nội thất Hòa Phát) thương hiệu có thị phần số 1 trong lĩnh vực nội thất văn phòng Việt Nam. Khẳng định rằng đây sẽ là một trong những giải pháp tối ưu cho không gian văn phòng hiện đại.

Ưu điểm của bàn lãnh đạo sơn PU ET1600K

  • So với giá thành của các loại gỗ tự nhiên và các loại gỗ ván MDF phủ melamine thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi vừa có được thẩm mĩ hiện đại và giá thành hoàn hảo.
  • Kích thước của sản phẩm vừa phải sẽ giúp tối ưu hóa không gian làm việc, thao tác thoải mái dễ dàng, đồng thời làm cho không gian văn phòng không bị chật chội.
  • Gỗ tự nhiên được sản xuất kết hợp với melamine có khả năng chống thấm nước, hạn chế việc trầy xước, không bị mối mọt và dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị bám bụi.
  • Yếm bàn được thiết kế theo mẫu lửng được trang trí với 2 thanh nhôm được ốp song song với nhau, gắn với chân bàn tạo nên sự vững chãi khiến người dùng cảm thấy an toàn khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật

(Lưu ý: Màu sắc hiển thị trên website có thể không chính xác do chụp ảnh, hoặc mô phỏng bằng ảnh 3D. Khách hàng vui lòng kiểm tra xác nhận màu sắc trước khi đặt hàng)

Một số nội thất văn phòng khác có thể bạn quan tâm:

Tủ sắt an toàn

Sofa văn phòng

Vách ngắn văn phòng

Két sắt cao cấp

Ghế lưới văn phòng

Địa chỉ cung cấp bàn lãnh đạo sơn PU ET1600K tại Cần Thơ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng những thông tin đia chỉ phía dưới để được nhận những tư vấn về bàn văn phòng hay cũng để tìm ra những giải pháp tối ưu cho văn phòng của bạn.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất tủ sắt để file hay ghế nhân viên chúng tôi đã vươn lên trở thành một công ty có độ uy tín lớn về chất lượng, kiểu dáng và phong cách của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ thiết kế bối cảnh 3D để hỗ trợ quá trình thiết kế nội thất văn phòng tại Cần Thơ và các tỉnh tại ĐBSCL, giúp tạo ra hình ảnh thực tế về không gian văn phòng trước khi bắt đầu quá trình thi công.

Địa Chỉ: L12-05 Đường Lạc Long Quân, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.

Website: www.theonecantho.com

Chỉ đường trên Google MapNhấn vào để xem bản đồ chỉ đường đi đến Showroom tại Cần Thơ

Điện Thoại
                          – P. Bán hàng: 02923 883 504 – 0949 228 669.

                          – P. Dự án:      0914 003 808 – 0938 222 665.

THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH
THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH-Nội Thất The One Cần Thơ | Nội Thất Văn Phòng Cao Cấp
02923 883 504 Gọi tư vấn: (08:00 - 17:00)
CAM KẾT BÁN HÀNG

 Sản phẩm chính hãng

 Đúng tiêu chuẩn

 Đúng chất lượng

 Được bảo hành chính hãng