Cụm module bàn làm việc ROYAL HRMD07H2

(Mã SP: HRMD07H2)
Giá tham khảo: Liên hệ
Tình trạng: Hàng có sẵn tại cửa hàng
0949 228 669
ICON ZALO
Chat Zalo
ICON MESSENGER
Chat Messenger
Chia sẻ:
Thông tin sản phẩm

Cụm module bàn làm việc ROYAL HRMD07H2 sản phẩm cao cấp về bàn nhân viên có những tính năng cũng như tính chất về ngoại hình trẻ trung giúp người nhìn thấy được vẻ độc đáo, thu hút của nó. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nội thất The One (tiền thân là nội thất Hòa Phát), một thương hiệu đứng đầu với thị phần số 1 trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam.

Ưu điểm của cụm module bàn làm việc ROYAL HRMD07H2

  • Không chỉ là công cụ hỗ trợ làm việc, đây cũng trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo lập không gian làm việc chuyên nghiệp và tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp cho văn phòng.
  • Chân bàn bằng sắt chắc chắn, có miếng lót nhựa bảo vệ sản phẩm và giảm độ tiếp xúc tới sàn nhà hay không bị dịch chuyển gây trầy xước cho sàn nhà.
  • Mặt bàn được thiết kế với vật liệu có thẩm mĩ trang nhã là mặt gỗ MFC được phủ lớp melamine có bề mặt dễ lau chùi, chống được độ ẩm cao, ngăn sự xâm hại từ mối mọt.
  • Mỗi vị trí ngồi và làm việc đều được thiết kế có ngăn tủ phụ và ngăn kéo sẽ đem đến không gian rộng rãi để chứa đựng đồ vật và phần yếm lửng tạo sự kín đáo cho người ngồi.
  • Với kích thước hợp lý cùng độ cao của bàn được thiết kế phù hợp với phần lớp văn phòng hiện nay sẽ tạo nên khu vực làm việc thuận tiện.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: W2400 x D1406 x H1100 (mm).
  • Xuất Xứ: Nội Thất The One

(Lưu ý: Màu sắc hiển thị trên website có thể không chính xác do chụp ảnh, hoặc mô phỏng bằng ảnh 3D. Khách hàng vui lòng kiểm tra xác nhận màu sắc trước khi đặt hàng)

Một số nội thất văn phòng khác có thể bạn quan tâm:

Tủ sắt locker

Bàn họp văn phòng

Giá sắt để tài liệu       

Vách ngắn văn phòng

Ghế lưới văn phòng

Địa chỉ cung cấp cụm module bàn làm việc ROYAL HRMD07H2 tại Cần Thơ

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ đối với những thắc mắc về không gian nội thất hoặc để khám phá thêm về các lựa chọn bàn văn phòng phù hợp với môi trường làm việc của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của văn phòng bạn.

Trong nhiều năm tại lĩnh vực cung cấp các loại nội thất tủ hồ sơ sắt hay các loại nội thất văn phòng tại Cần Thơ đã có thể chứng minh cho mức độ uy tín lớn của chúng tôi về chất lượng và kiểu dáng, phong cách của sản phẩm. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ thiết kế bối cảnh 3D hỗ trợ việc thiết kế nội thất văn phòng tại Cần Thơ tạo ra hình ảnh thực tế về không gian văn phòng trước khi bắt đầu quá trình thi công.

Địa Chỉ: L12-05 Đường Lạc Long Quân, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.

Website: www.theonecantho.com

Chỉ đường trên Google MapNhấn vào để xem bản đồ chỉ đường đi đến Showroom tại Cần Thơ

Điện Thoại
                          – P. Bán hàng: 02923 883 504 – 0949 228 669.

                          – P. Dự án:      0914 003 808 – 0938 222 665.

THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH
THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH-Nội Thất The One Cần Thơ | Nội Thất Văn Phòng Cao Cấp
02923 883 504 Gọi tư vấn: (08:00 - 17:00)
CAM KẾT BÁN HÀNG

 Sản phẩm chính hãng

 Đúng tiêu chuẩn

 Đúng chất lượng

 Được bảo hành chính hãng