Cụm module bàn làm việc UNMD05CS3

(Mã SP: UNMD05CS3)
Giá tham khảo: Liên hệ
Tình trạng: Hàng có sẵn tại cửa hàng
0949 228 669
ICON ZALO
Chat Zalo
ICON MESSENGER
Chat Messenger
Chia sẻ:
Thông tin sản phẩm

Cụm module bàn làm việc UNMD05CS3 thuộc loại bàn nhân viên với thiết kế nổi bật khi sự hiện đại cho không gian làm việc và sự bền bỉ cũng được nói lên khi sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của nội thất The One (tiền thân là nội thất Hòa Phát), đứng đầu với thị phần số 1 trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam.

Ưu điểm của cụm module bàn làm việc UNMD05CS3

  • Kích thước bàn rộng rãi với mặt bàn có 2 lỗ đi dây điện giúp vị trí ngồi không bị dây điện gây mất thẩm mĩ và với vách ngăn bằng thép cũng được sơn tĩnh điện để tạo sự tập trung cho văn phòng làm việc.
  • Chân bàn bằng thép được sơn tĩnh điện để tránh khỏi sự gỉ sét, được gắn ghép hộp vững chãi liên kết với mặt bàn qua khung sắt phía dưới
  • Yếm bàn lửng được thiết kế đục các lỗ gắn chắc chắn vào phía dưới mặt bàn để tạo nên thẩm mĩ và tạo sự kín đáo cho văn phòng.
  • Bàn với chất liệu gỗ melamine cao cấp sáng bóng, chống ẩm móc, với thiết kế nhỏ gọn, thông thoáng việc vệ sinh lau chùi cũng được dễ dàng.
  • Bàn có dáng vấp trang nhã, hiện đại tôn vinh phong cách làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả và thao tác chuyên nghiệp cho văn phòng.

Thông số kỹ thuật

(Lưu ý: Màu sắc hiển thị trên website có thể không chính xác do chụp ảnh, hoặc mô phỏng bằng ảnh 3D. Khách hàng vui lòng kiểm tra xác nhận màu sắc trước khi đặt hàng)

Một số nội thất văn phòng khác có thể bạn quan tâm:

Tủ lãnh đạo

Bàn chân sắt

Tủ sắt gấp gọn

Ghế quầy bar lễ tân

Két sắt khách sạn

Địa chỉ cung cấp cụm module bàn làm việc UNMD05CS3 tại Cần Thơ

Với quá trình phát triển và xây dựng trong nhiều năm liền, chúng tôi đã trở thành một công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp các loại bàn văn phòng hay những mẫu ghế nhân viên có đa dạng kiểu dáng cũng như sự nổi bật với chất lượng của sản phẩm.

Nhờ vào quá trình phát triển dày dặn đã xây dựng và khẳng định cho chúng tôi vị thế của mình là một công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp nội thất văn phòng tại Cần Thơ. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng hàng đầu, góp phần quan trọng vào sự thành công của khách hàng và doanh nghiệp. Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL, chúng tôi sử dụng công nghệ thiết kế phối cảnh 3D để tạo ra một tầm nhìn toàn cảnh về không gian văn phòng trước khi bắt đầu giai đoạn sản xuất và lắp đặt.

Địa Chỉ: L12-05 Đường Lạc Long Quân, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.

Website: www.theonecantho.com

Chỉ đường trên Google MapNhấn vào để xem bản đồ chỉ đường đi đến Showroom tại Cần Thơ

Điện Thoại
                          – P. Bán hàng: 02923 883 504 – 0949 228 669.

                          – P. Dự án:      0914 003 808 – 0938 222 665.

THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH
THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH-Nội Thất The One Cần Thơ | Nội Thất Văn Phòng Cao Cấp
02923 883 504 Gọi tư vấn: (08:00 - 17:00)
CAM KẾT BÁN HÀNG

 Sản phẩm chính hãng

 Đúng tiêu chuẩn

 Đúng chất lượng

 Được bảo hành chính hãng