Vách ngăn văn phòng – Xu thế trở lại

21/06/2022 316

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến khi hạ nhiệt, đa số văn phòng làm việc tại các thành phố lớn phải tìm hướng đảm bảo an toàn không gian chung lẫn không gian riêng biệt của nhân viên làm việc, nhằm đảm bảo hoạt động làm việc không bị gián đoạn do dịch bệnh. Một trong các giải pháp được ưa thích là sử dụng vách ngăn văn phòng nhằm chia tách không gian, được coi là xu thế đang thịnh hành trở lại.

Sử dụng trên nhiều chất liệu, chủ yếu là gỗ melamine, vải, nhôm, kính, vách ngăn văn phòng có nhiều mẫu mã được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, góp phần trang trí không gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho người sử dụng. Được coi là sản phẩm truyền thống, gần đây vách ngăn văn phòng của Công ty CP TM&SX Nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hòa Phát) đang “hot” trở lại, khi hàng loạt các công trình văn phòng mới đều ưa chuộng sử dụng. Nhằm mang tới cái nhìn rõ hơn, Nội thất The One xin được giới thiệu các mẫu vách ngăn mới được yêu thích:

1.  Vách ngăn bằng gỗ toàn bộ

Sử dụng chất liệu gỗ melamine chất lượng cao, vách ngăn toàn bộ bằng gỗ phù hợp cho không gian văn phòng mang màu sắc ấm cúng, được ưa chuộng bởi độ bền và đa dạng màu sắc lựa chọn. Theo đó, tùy theo thiết kế văn phòng, mà khách hàng có thể tùy chọn mẫu màu melamine theo bảng màu có sẵn, nhằm mang tới không gian làm việc đồng nhất, thoải mái cho người sử dụng.

(Vách ngăn VN01 sử dụng chất liệu gỗ toàn bộ mang đến vẻ đẹp ấm cúng, nguyên bản cho người sử dụng)

2. Vách ngăn khung nhôm

Các vách ngăn của Nội thất The One sử dụng khung nhôm định hình, có độ dày các loại từ: 50mm, 38mm, 28mm. Bề mặt có màu sắc đẹp, độ bền cao, đặc biệt với dòng vách ngăn VN04 còn sử dụng nắp chụp hợp kim nhôm sơn nhũ cùng màu với vách tăng tính thẩm mỹ, mang lại sự đồng bộ cho sản phẩm. Ngoài ra, các dòng vách VN04, VN05 còn bao gồm hộp kỹ thuật, đảm bảo an toàn cũng như độ ổn định cho người sử dụng.

Với dòng vách ngăn khung nhôm, khách hàng có thể tùy chọn vật liệu sử dụng như Gỗ & kính, vải & kính, nhôm & kính hoặc vải/gỗ toàn bộ.

(mẫu vách ngăn VN05 khung nhôm định hình, vách gỗ toàn bộ)

mẫu vách ngăn VN05 khung nhôm định hình, vách vải nỉ toàn bộ)

Theo các chuyên gia từ Nội thất The One, để lựa chọn được mẫu vách ngăn phù hợp, khách hàng nên lưu ý đến kích thước văn phòng, tính toán các khu vực để vách ngăn cho phù hợp và thuận lợi sử dụng. Theo đó, có thể ghép các module bàn làm việc thành nhiều ô, sử dụng vách ngăn làm điểm nhấn để trang trí, vừa tạo không gian riêng vừa tiện dụng cho các buổi làm việc nhóm.

(Module bàn 4 ô sử dụng vách ngăn)